Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

HỒI ĐÁP LẠI Ý KIẾN NHẬN XÉT

Xin phản hồi lại nhận xét của bạn có nick là Nặc danh vào ngày 21 tháng 2 năm 2013, vì bạn không có email nên tôi mới trả lời cho bạn trên trang blog này.
Đúng các bài viết đó đã viết còn thiếu nhiều địa điểm lắm, các bài này do tôi sưu tầm trên mạng cho nên tôi không có quyền thêm bớt vào nội dung bài viết. Tôi đã sống ở Sài Gòn tại đường Yên Đổ trước cư xá Yên Đổ cho nên các con đường bạn nêu đó tôi biết hết như:
- Trường Lasan Đức Minh và Thiên Phước nằm trong khu vực nhà thờ Tân Định. Trường Lasan thì ăn ra đường hẽm phía đường Hiền Vương, trường Thiên Phước thì đường Hai Bà Trưng.
- Trường Tiểu học Tân Định đường Hùynh Tịnh Của, tôi còn nhớ khỏang năm 1965 hay 1966 gì đó có một học sinh nữ bị trâu húc do học sinh nữ tiểu học hồi đó mặc đồ trắng.
- Trường Đồ Chiểu hay Trần Lục sau này bên Đường Nguyễn Đình Chiếu, ngày xưa tôi có dự lớp học bình dân dạy điện tử tại đây.
- Còn bạn nói trường tiểu học cạnh hồ tắm Nguyễn Bỉnh Khiêm đó là bạn nói đến trường Lamartine thì phải vì hồi mới học tôi đã học trường đó.
Xin cám ơn sự đóng góp của bạn. Nói thật ra bây giờ mình lớn tuổi rồi hay quên lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Tết Sài Gòn trăm năm trước ra sao?   Biết những gì xảy ra trong quá khứ xa xưa dường như là mơ ước muôn đời của con người. Bởi trong c...