Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

SÀI GÒN NHỮNG HÌNH ẢNH XƯA

       Tôi không có tham vọng viết về viết về Sài Gòn vì sự hiểu biết của tôi rất hạn hẹp nên tôi mượn các bài viết của các tiền bối để đăng trên trang blog gởi cho các bạn xem để nhớ về một Sài Gòn - Gia Định thuở xưa, giờ nay đã xa vời trong tâm khảm của các bạn cũng như tôi. Đây là một bài viết tốt của một người tôi đoán cũng lớn tuổi hơn chúng ta nhiều. Tôi mạn phép tác giả để đăng bài này và chia làm 2 phần vì rất dài.


Hội Việt Mỹ ngày xưa

1 nhận xét:

  1. cám ơn tác giả đã cho tôi sống lại những ngày kỷ niệm với vô vàn hoài niệm, vùng bà chiểu là nơi gia đình tôi đã sống từ 1965 ở đường Bạch Đằng thuổ nho tôi học ở trường Thánh Mẫu cũng là nhà thờ Thánh Mẫu với các Cha và bà sơ nên đọc bài của tác giả tôi đã biết nhiều hơn về những nẻo đường mà mình vẫn đi về hang ngày, nghe bài hát Saigon về mien dĩ vãng của nhạc sĩ Trúc Hồ thấy bùi ngùi cho 1 Saigon đã mất

    Trả lờiXóa

  Tết Sài Gòn trăm năm trước ra sao?   Biết những gì xảy ra trong quá khứ xa xưa dường như là mơ ước muôn đời của con người. Bởi trong c...