Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

LỜI CẢM TẠ

Thế là thấm thoát đã 6 năm từ khi trang blog này ra mắt với các bạn gần xa. Lúc mới bắt đầu mong muốn của tôi là lập trang blog này nhằm để liên lạc với những bạn học của Trung tâm giáo dục Lê Quý Đôn ngày xưa còn trong nước hay đã ra nước ngoài vì thế tiêu đề của nó mới mang tên “ Lê Quý Đôn khung trời kỷ niệm”; trong đó là những bài viết về những ký ức của ngôi trường của tôi và những bài của bạn bè mà tôi sưu tập. Nhưng về sau nhận thấy số lượng độc giả không phải là những người đã từng học ờ trường Lê Quý Đôn vào xem càng ngày càng tăng, tôi quyết định mở rộng chủ đề ra viết về một Sài Gòn của ký ức, thu thập những bài viết của các bậc tiền bối, các bậc đàn anh của trường Chasseloup Laubat và Jean Jacques Rousseau cùng các bài viết có uy tín khác trên trang mạng.
Đến nay trang blog đã có độc giả của trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và không ngừng tăng theo hàng ngày. Xin chân thành cám ơn mọi sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của các bạn đọc trong và ngoài nước.

                                                                                    Nguyễn Văn Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Tết Sài Gòn trăm năm trước ra sao?   Biết những gì xảy ra trong quá khứ xa xưa dường như là mơ ước muôn đời của con người. Bởi trong c...