Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

TỜ ĐẶC SAN NGÀY NÀO


              Tôi xin giới thiệu đến các bạn Lê Quý Đôn, đặc san xuân của lớp 9/8 thực hiện vào năm 1975. Đây là tia lửa nhỏ ấm áp nhen nhúm nỗi hoài niệm của chúng ta về một thời áo trắng. Qua đặc san này chúng ta sẽ đọc lại những trang viết còn đơn sơ, mộc mạc của lứa tuổi học trò, những cảm nghĩ, những ước mơ về ngày mai. Khi tờ Vững tiến của lớp 12B chúng tôi ra đời thì phong trào làm nội san của trường chúng ta nổ rộ lên và lúc đó tôi là trưởng khối báo chí trong ban đại diện học sinh của trường. Rất tiếc tờ Vững tiến của chúng tôi ngày nay không còn nữa và cũng có thể những nội san của các lớp khác.
             Đặc san xuân 1975 do bạn Hoàng lqd (Nguyễn Kim Hoàng) là học sinh lớp 9/8 ngày nào scan và gởi đến cho tôi. Xin cám ơn bạn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Tết Sài Gòn trăm năm trước ra sao?   Biết những gì xảy ra trong quá khứ xa xưa dường như là mơ ước muôn đời của con người. Bởi trong c...