Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Thân gởi đến các bạn Lê Quý Đôn, tôi sẽ cập nhật các bài "Vùng lân cận của trường" mà tôi đã viết ở phần trước của blog. Trong đó tôi cập nhật nguồn gốc lịch sử của các con đường đó từ thời Pháp đến năm 1975 bao gồm các phần bổ sung tư liệu, hình ảnh thật đầy đủ nhằm giúp cho các bạn giờ xa quê hương còn nhớ về những con đường xưa. Tôi sẽ bổ sung thêm những con đường mà đợt viết trước chưa đề cập tới và sẽ sửa đề tựa lại là " một vài con đường của ký ức" thay cho tựa cũ mà có lúc có người đã góp ý cho tôi. Xin các bạn đón xem trở lại cho góp cho tôi những thông tin bổ túc cho các bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Tết Sài Gòn trăm năm trước ra sao?   Biết những gì xảy ra trong quá khứ xa xưa dường như là mơ ước muôn đời của con người. Bởi trong c...